Notepad++ là một phần mềm soạn thảo miễn phí mã nguồn mở. Đây là một chương trình viết code và thay thế notepad của Windows hỗ trợ highlight nhiều ngôn ngữ. Tuy nhiên, Notepad++ chỉ chạy trên HĐH MS Windows.
Phần mềm Notepad ++ Full mới nhất update liên tục


Dựa trên component Scintilla mạnh mẽ, Notepad ++ được viết bằng C ++ và sử dụng Win32 API và STL đảm bảo tốc độ thực thi cao hơn và kích thước chương trình nhỏ hơn.

Nopad++ thực sự hữu dụng với mọi người và đặc biệt là các lập trình viên. Đây cũng được xem là một công cụ lập trình tốt, tiện lợi, nhẹ gọn và thông minh. :)

Để gõ được tiếng việt có dấu, các bạn vào menu Encoding -> Encode in UTF-8
Phần mềm Notepad ++ Full mới nhất update liên tục

Đối với các bạn viết code, mình khuyên nên Encoding -> Encode in UTF-8 with out BOM

Download Notepad++ Full mới nhất


*Chú ý: Mình sắp xếp phiên bản mới nhất của notepad++ nằm ở trên cùng.
  • Bên cạnh ngày phát hành là link "Chi tiết" -> sẽ dẫn bạn đến trang thông tin về bản cập nhật đó. Chẳng hạn như thông tin về các chi tiết lỗi đã được fix
  • Phía dưới nữa là 2 link download: Link bản Install (tải về file setup) và link bản Portable (bản không cần cài đặt, tải về dưới dạng tệp .zip, mở ra là dùng ngay). Tất cả các link đều dẫn từ website của nhà sản xuất phần mềm nên bạn yên tâm về chất lượng nhé! 

Bài viết này sẽ cập nhật những phiên bản mới nhất (bản vá lỗi) của notepad++. Các bạn hãy thường xuyên ghé qua bài viết để xem chi tiết cập nhật nhá :D
Địa chỉ bài viết: http://blog.ngockhuong.com/2015/01/phan-mem-notepad-full-moi-nhat-update-lien-tuc.html

Đăng nhận xét Blogger

Để hạn chế spam blog, bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi admin xét duyệt! Mong bạn thông cảm :)

 
Top