Thật sự mà nói thì những công cụ upload ảnh miễn phí như thế này trên mạng có khá nhiều. Tuy nhiên có nhiều trang đã cũ hoặc add tài khoản để upload quá ít khiến bạn không thể có nhiều lựa chọn về server cho việc upload ảnh của bạn lên.
Trong bài viết này mình giới thiệu đến các bạn một công cụ Upload ảnh miễn phí không giới hạn, không cần tài khoản mà mình đã tạo, đã add rất nhiều tài khoản trên các server upload lớn như: Imgur, Flickr, Imageshack, Picasa, Postimage. Bạn có thể tha hồ upload ảnh của bạn lên để lấy link chia sẻ lên các diễn đàn, facebook, hay cho bạn bè...
Ảnh của bạn sau khi upload lên sẽ được lưu trữ miễn phímãi mãi trên các server lớn kia. :)
Bản thân web upload ảnh này mình làm từ bộ mã nguồn upload ảnh của chiplove nhưng đã thêm rất nhiều tài khoản upload và tinh chỉnh nhiều thứ, các bạn có thể tạo riêng cho mình một trang upload ảnh trên mã nguồn này. Code và hướng dẫn tại bài viết này: Share code Image Uploader 5.2.4 - Upload hình lên Imgur, Postimage, ImagesHacks, Picasa, Flickr...

Còn bây giờ là phần địa chỉ trang upload:


Hướng dẫn upload ảnh cho bạn chưa biết
  1. Đầu tiên thì vào link web http://upanh.ngockhuong.com
  2. Có 2 chức năng upload ảnh cho bạn chọn là Upload ảnh từ Máy tính và từ URL có sẵn
Upload ảnh từ Máy tính
  • Ở phần đóng dấu ảnh: các bạn chọn hoặc không tùy thích. Nếu chọn có thì tiếp tục chọn Vị trí đóng dấu và Logo đóng vào ảnh ở các lựa chọn bên dưới.
  • Ở phần chọn Server: Các bạn chọn server nào đó tùy thích. khuyến khích dùng imgur để load ảnh nhanh và có link đẹp sau khi tải lên
Sau các phần trên, các bạn click Nút Thêm ảnh >> Chọn ảnh để upload lên >> Nhấn nút Tải lên (xuất hiện khi bạn đã chọn ảnh)
Lưu ý: Bạn có thể chọn nhiều ảnh để upload cùng lúc (rất tiện lợi)
Chờ một tí tí. Kết quả sẽ như hình dưới:

  • Tab Direct Link sẽ hiện link ảnh sau khi upload
  • Tab BB Code chứa đoạn bbcode để bạn copy & paste vào các diễn đàn có sử dụng bbcode
  • Tab HTML chứa đoạn mã html để bạn dán vào web
Upload từ URL có sẵn

Chức năng này cho phép bạn upload ảnh từ các link ảnh trên mạng. Việc này thuận tiện cho bạn khi muốn chuyển ảnh từ server này sang server khác đỡ tốn công download ảnh về rồi lại tải lên.

Các bước thực hiện rất đơn giản. Chỉ cần copy link ảnhpaste vào khung như hình dưới (Có thể paste nhiều link, mỗi link các nhanh một dòng). Sau đó bấm Tải lên.

Kết quả sau khi upload thành công sẽ như khi upload từ máy tính

Rất đơn giản phải không các bạn. Hi vọng các bạn thích công cụ này
Chúc các bạn vui vẻ :)

Đăng nhận xét Blogger

Để hạn chế spam blog, bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi admin xét duyệt! Mong bạn thông cảm :)

 
Top