Chắc hẳn tất cả các bạn đều được biết đến các công cụ lướt web nổi tiếng thời thượng như Internet Explorer, Google Chrome, FireFox. Ba anh chàng này đã từ lâu làm mưa làm gió trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, bạn là người Việt Nam! Vậy liệu bạn có muốn sử dụng hàng Việt Nam không?

Bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn một trình duyệt mới tương tự Google chrome nhưng hoàn toàn do người Việt phát triển và hiện nay đang được rất nhiều người Việt sử dụng và tin dùng. :)


Và đó là Cốc Cốc...

Tại sao nói Cốc Cốc tương tự như Google chrome? Bởi lẽ trình duyệt Cốc Cốc được phát triển dựa trên bộ mã nguồn mở Chromium tương tự như trình duyệt Google Chrome và có công ty chủ quản là Công ty TNHH Công nghệ ITIM.
Thật sự mà nói thì trình duyệt này đã có mặt trước bài viết trên đây khoảng hơn 1 năm. Tuy nhiên, bây giờ Ngọc Khương mới thực sự giới thiệu đến các bạn bởi sau nhiều lần lọt xác của trình duyệt này thì nó đã ổn định hơn, mượt mà hơn và tốt hơn rất nhiều so với bản sơ khai là Cờ rôm + mà công ty đó phát hành những ngày đầu.
Và từ đây bạn có thêm một sự lựa chọn mới về trình duyệt mà bạn yêu thích. Với các bạn thì mình không biết, nhưng đối với mình, Cốc Cốc sẽ là trình duyệt mình chọn. Một sự lựa chọn của người Việt với hàng Việt và chất lượng Việt. 

Tải Cốc Cốc mới nhất về máy tính
Những tính năng nổi bật của Cốc Cốc
  • Tự động thếm dấu 
  • Truy cập facebook thỏa mái mà không bị chặn 
  • Download có thể nhanh hơn đến 8 lần 
  • Download thỏa mái từ youtube, zing, nhaccuatui,... 
  • Kiểm tra chính tả 

Hi vọng trình duyệt này sẽ làm hài lòng các bạn!

Đăng nhận xét Blogger

Để hạn chế spam blog, bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi admin xét duyệt! Mong bạn thông cảm :)

 
Top